Nên học nghề spa ở đâu tphcm? Top 7 trường đào tạo nghề Spa uy tín chất lượng

 

Bạn đang phân vân không biết nên học nghề Spa ở đâu TPHCM để đảm bảo chất lượng? Theo dõi bài viết ngay dưới đây, Rena sẽ giúp bạn tìm được nơi học Spa ưng ý nhất.

 

 

Tiêu chí chọn trường dạy nghề Spa

 

Với sự thành lập ồ ạt của hàng trăm cơ sở dạy nghề Spa, bạn cần có những tiêu chí cụ thể cho việc lựa chọn trường cho mình. Dưới đây sẽ là những gợi ý giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

 

Được cấp giấy phép dạy nghề

 

Điều kiện đầu tiên, cơ sở dạy nghề phải được cấp phép dạy nghề bởi Bộ Công thương hoặc Sở Giáo dục. Đây là yếu tố tiên quyết để biết được cơ sở đó có uy tín, chất lượng không cũng như giúp bạn loại trừ được những trường dạy nghề “chui”.

 

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ

 

Lĩnh vực Spa ngày càng phát triển với nhiều máy móc, công nghệ hiện đại được ứng dụng. Vì vậy, hãy tìm cho mình một trường dạy nghề có đủ cơ sở vật chất mới nhất để bạn có cơ hội tiếp xúc với chúng ngay từ sớm. Sau khi đi làm, điều này sẽ trở thành một lợi thế nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng.


 

 

Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm

 

Khi cân nhắc nên học nghề Spa ở đâu TPHCM thì chất lượng giảng viên vẫn là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Một đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ là xương sống của của một trung tâm dạy nghề.

 

Học phí

 

Mức chi phí cho học nghề Spa vẫn luôn là nỗi băn khoăn lớn của nhiều người. Vì vậy, nên học nghề Spa ở đâu để có học phí vừa tầm là một yếu tố mà bạn cần phải cân nhắc. Do đó, hãy xem xét khả năng tài chính của mình để lựa chọn một ngôi trường phù hợp nhé.

 

>>> Xem thêm: [2022] Cập nhật chi phí học nghề Spa? Học trường nào chất lượng mà vẫn tiết kiệm? <<<

 

Bằng cấp/chứng chỉ có giá trị toàn quốc

 

Nhiều người vẫn duy trì một quan niệm cũ đó chính là học nghề thì không cần bằng cấp. Nhưng, trong thị trường lao động cực kỳ cạnh tranh như hiện nay thì bằng cấp/chứng chỉ được ví như một tấm “vé qua cổng”.

 

 

Vì thông qua đó, nhà tuyển dụng sẽ biết được bạn đã được đào tạo dựa trên chương trình bài bản, có kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng tay nghề nhất định.

 

Cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Dù cho bạn có học nghề gì, học ở đâu đi chăng nữa thì đích đến cuối cùng vẫn là đi làm. Thay vì phải dành nhiều thời gian cũng như công sức đi lại để xin việc làm, thì lựa chọn trường dạy nghề có cam kết hỗ trợ việc làm vẫn sẽ dễ dàng hơn nhiều phải không nào?

 

Do đó, trong giai đoạn lựa chọn, hãy tìm hiểu kỹ chính sách việc làm cho học viên sau khi hoàn thành chương trình học nghề tại trường nhé.

 

 

Top 7 trường đào tạo nghề Spa uy tín chất lượng nhất hiện nay

 

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên học nghề Spa ở đâu TPHCM, thì hãy tham khảo qua danh sách ở dưới. Đây là những trường đào tạo nghề thẩm mỹ chất lượng, uy tín và nổi tiếng trong suốt nhiều năm qua.

 

Trường đào tạo thẩm mỹ Rena Beauty Academy

 

Trực thuộc Công ty Cổ phần Đào tạo Thẩm mỹ Rena, Rena Beauty Academy ngày càng được đánh giá cao khi liên tục đào tạo ra những khóa Kỹ thuật viên Spa chất lượng, nắm vững kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề tốt.

 

Tại Rena, mô hình lớp học chất lượng với tối đa chỉ 14 người. Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế 20% lý thuyết, 80% thực hành. Học viên sau khi tốt nghiệp đều đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng khắt khe của các cơ sở spa, thẩm mỹ viện lớn,...

 

 

 

Một điểm nổi bật nữa của Rena Beauty Academy đó là có nhiều chính sách hỗ trợ học viên như: học bổng, hỗ trợ ký túc xá miễn phí, tặng đồng phục, giáo trình và được tài trợ toàn bộ chi phí thực hành trên máy móc công nghệ cao,...

 

>>> Xem thêm: Khóa học Kỹ thuật viên Spa tại Rena Beauty Academy. <<<

 

Trường dạy nghề Spa Seoul Academy

 

Khi trả lời cho câu hỏi nên học nghề Spa ở đâu TPHCM thì sẽ không thể nào bỏ qua cái tên Seoul Academy. Seoul là một chuỗi hệ thống đào tạo thẩm mỹ lớn, nổi tiếng với 45 chi nhánh trên cả nước.

 

Tại trường Seoul, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn về khóa học với nhiều khung giờ, nội dung học khác nhau. Đây cũng là cơ sở dạy nghề có mức học phí vừa phải, thời gian đào tạo ngắn, giảng viên lành nghề và có chính sách cam kết đầu ra.

 

 

Trường thẩm mỹ Ana Beauty Academy

 

Ana chính là câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi học nghề spa ở đâu. Nơi đây cung cấp các khóa học Spa ngắn hạn, đảm bảo giảng dạy theo chương trình chuẩn quốc tế cũng như cam kết việc làm đầu ra cho học viên.

 

Đồng thời, trong suốt quá trình học, bạn còn được tham gia nhiều buổi sinh hoạt, chia sẻ kinh nghiệm quý giá. Từ đó, bạn sẽ hình thành được cái nhìn đúng đắn hơn về nghề, cũng như biết cách vượt qua những khó khăn khi đi làm.

 

Trường dạy nghề thẩm mỹ MainBeauty

 

Là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ chất lượng, đúng với câu hỏi học nghề Spa ở đâu tốt TPHCM. Bên cạnh Spa, MainBeauty còn khá nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo kỹ thuật viên phun xăm, trang điểm,...

 

 

Với môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, thân thiện, các học viên tại MainBeauty ngày càng tiến bộ dưới sự dẫn dắt tận tình của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

 

Trường đào tạo thẩm mỹ Á Âu

 

Nên học nghề Spa ở đâu TPHCM? Câu trả lời không thể nào bỏ qua cái tên trường đào tạo thẩm mỹ Á Âu. Trong những năm gần đây, trường Á Âu ngày càng nổi tiếng và được theo học bởi những bạn trẻ.

 

Chương trình học với 90% thực hành và 10% lý thuyết bám sát với nhu cầu nhà tuyển dụng. Đồng thời, trường Á Âu còn luôn cập nhật những công nghệ, kỹ thuật mới nhất trên thị trường nhằm đảm bảo tốt chất lượng học viên đầu ra.

 

 

Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cali

 

Khi không biết học nghề spa ở đâu tphcm thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cali. Đây là một trong những trường dạy nghề được chú trọng đầu tư mạnh vào sự chuyên nghiệp và chất lượng giảng dạy.

 

Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nơi đây để trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ năng tay nghề. Sau khi kết khóa, trung tâm cũng sẽ cấp chứng chỉ, chứng nhận cho học viên để đi làm.

 

Trường dạy nghề Queen Spa

 

Khi được hỏi học nghề spa ở đâu tốt thì không thể nào bỏ qua cái tên Queen Spa. Đây là một trong những trung tâm đào tạo sở hữu đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm với cam kết “nói không với giấu nghề”.

 

 

Lời kết

 

Vừa rồi Rena đã gợi ý cho bạn danh sách những cơ sở dạy nghề Spa chất lượng, uy tín. Giờ đây, có lẽ các bạn cũng đã có cho mình câu trả lời nên học nghề Spa ở đâu TPHCM. Nếu còn có thắc mắc gì, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho Rena để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ