Bạn đang tìm kiếm một nghề làm lâu dài và tiềm năng để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ? Hãy cùng Rena khám phá về nghề phun xăm thẩm mỹ và tại sao nên học nghề này. Nếu bạn đang ở TP.HCM và quan tâm đến việc học phun xăm thẩm mỹ, đừng bỏ lỡ danh sách top 5 địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ tốt nhất tại đây.

Vì sao nên học nghề phun xăm thẩm mỹ 

Nghề phun xăm thẩm mỹ đang dần trở thành xu hướng việc làm được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Cùng đi tìm những cơ hội nhận được khi theo đuổi nghề này.

1- Có việc làm ổn định - Thu nhập cao - Tương lai vững chắc

Được mệnh danh là nghề dễ “hái ra tiền”, vì vậy bạn hoàn toàn không sợ thất nghiệp sau khi hoàn thành các khóa học nghề. Không những có việc làm ngay sau khi vững tay nghề, mức thu nhập khởi điểm sẽ giao động từ 15-20 triệu.

 

Nếu bạn đạt đến trình độ cao hơn thì mức thu nhập hoàn toàn có thể cao hơn. Và dĩ nhiên đây cũng sẽ là công việc đi cùng bạn lâu dài bởi nhu cầu đối với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ không bao giờ hạ nhiệt.

2- Chi phí đầu tư thấp, thu hồi vốn nhanh

So với việc học đại học hay học các ngành nghề khác, chi phí đầu tư cho học phun xăm thẩm mỹ tương đối thấp. Lệ phí khác nhau từ 10 - 50 triệu tùy theo chương trình và địa điểm.

 

3- Tiết kiệm thời gian 

Học nghề phun xăm không chỉ tiết kiệm chi phí học tập mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Chỉ trong vài tháng, bạn có thể thành thạo những kiến ​​thức từ cơ bản đến nâng cao các kỹ thuật về phun xăm. Hơn nữa, trong quá trình học sẽ có cả lý thuyết và thực hành giúp bạn nắm vững nhanh hơn.

4- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cao cấp

Nhu cầu về phun xăm thẩm mỹ ngày càng tăng, đặc biệt trong thời đại mà nhan sắc cá nhân được đánh giá cao. Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp, bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong các spa lớn, viện thẩm mỹ hoặc thậm chí là làm việc với các ngôi sao và nhân vật nổi tiếng.

5- Cơ hội thăng tiến đến các vị trí cao trong công việc

Nghề phun xăm thẩm mỹ không ngừng phát triển và đòi hỏi sự cập nhật kiến thức và kỹ năng. Bằng cách tiếp tục đào tạo và nâng cao trình độ, bạn có thể nắm bắt được những xu hướng mới và công nghệ tiên tiến. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể từng bước đảm nhiệm những vị trí cao hơn như: quản lý, bậc thầy phun xăm, hoặc tự mở tiệm làm chủ phát triển thương hiệu riêng của mình.

6- Tự do làm việc

Học nghề phun xăm thẩm mỹ cung cấp cho bạn sự tự do và linh hoạt trong công việc. Khi bạn làm chủ, bạn có thể tự làm việc theo lịch trình của mình, tổ chức công việc và cuộc sống cá nhân một cách linh hoạt. Điều này cho phép bạn kiểm soát thời gian và tận hưởng cuộc sống trong khi vẫn có thu nhập ổn định.

Tìm hiểu thêm: Có Nên Học Nghề Không? Những Nghề Nào Học Xong Chắc Chắn Có Việc Làm Ngay?

Top 5 địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ tốt nhất tại HCM

Việc học nghề phun xăm thẩm mỹ ngay thời điểm này có thể mang lại nhiều lợi ích và cơ hội trong một ngành công nghiệp đang phát triển. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu và lựa chọn một chương trình đào tạo chất lượng để có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực này. Nếu chưa thì hãy tham khảo những địa chỉ dạy nghề dưới đây: 

1- Rena Beauty Academy

Là nơi dẫn đầu về chất lượng đào tạo ngành thẩm mỹ tại TP.HCM, trường dạy nghề Rena tự hào là sự lựa chọn của những ai muốn theo đuổi nghề thẩm mỹ, đặc biệt là nghề phun xăm một cách chuyên nghiệp và tốt nhất. Được cấp giấy phép hoạt động của Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM – Trường dạy nghề Rena trở thành điểm sáng trong ngành thẩm mỹ với sự nghiệp phát triển, đồng thời xây dựng một môi trường học tập hiện đại, năng động và sáng tạo.

Thực tế đã chứng minh, trong những năm qua, trường RENA là sự lựa chọn của hơn 2.000 học viên và hơn 90% học viên ra trường có việc làm ổn định. Các khóa đào tạo toàn diện được thiết kế bài bản như phun xăm lông mày, môi, mí mắt,… Không những thế, khi học tại đây bạn sẽ được thực hành 85% thực tế và liên tục cập nhật các xu hướng mới, kỹ thuật phun mới. Hỗ trợ 100% máy xăm, kim xăm, mực xăm, da giả,...

Lý do bạn nên chọn Rena là nơi khởi đầu sự nghiệp từ nghề phun xăm thẩm mỹ:

  • Trang thiết bị máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại, chuẩn Spa - Thẩm mỹ.
  • Đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đã qua đào tạo nghiệp vụ sư phạm, tận tâm cầm tay chỉ việc.
  • Học viên thực hành trên mẫu thật thường xuyên.
  • Hỗ trợ chỗ ở cho học viên ở xa.
  • Thường xuyên tặng học bổng cho học viên.
  • Cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình học.
  • Được đào tạo thêm các kỹ năng tư vấn, quản lý miễn phí từ giảng viên chuyên môn.
  • Được cam kết 100% việc làm tại các cơ sở thẩm mỹ lớn.
  • Được cấp chứng chỉ đào tạo của trường và chứng chỉ hành nghề của Sở LĐTB & XH.

2- Ana Beauty Academy

ANA được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ với nhiều chuyên ngành đa dạng, trong đó có phun xăm thẩm mỹ. Các khóa học tại đây không chỉ giúp học viên có được các kỹ năng thành thạo mà còn giúp bạn có được định hướng quý giá để kiếm tiền tốt qua nghề này.

3- Seoul Academy

Học viện Seoul là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực đào tạo ngành thẩm mỹ, đặc biệt là lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Trong chương trình giảng dạy, Seoul Academy luôn quan tâm và đầu tư cơ sở vật chất, thiết kế phòng học đầy đủ nhất có thể. Không chỉ vậy, đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, là những chuyên gia phun xăm gắn bó lâu năm trong nghề, có kinh nghiệm giảng dạy và biết cách đào tạo, giúp đỡ học viên hiệu quả vượt qua những khó khăn trong quá trình học.

4- Viện thẩm mỹ KIM 

Thẩm mỹ viện KIM (Kim's Beauty Art) được biết đến là địa chỉ phun xăm chuyên nghiệp hàng đầu tại TP.HCM với các sản phẩm chân mày “có tiếng”, phun môi tự nhiên aqua lips,… được ưa chuộng trong giới làm đẹp hiện nay. Mang đến góc nhìn thực tế về kết quả thực tế của khách hàng với phương châm “một thầy một trò” dạy trực tiếp tại nơi làm việc của Master. Với các công nghệ mới và kỹ thuật mới liên tục được trau dồi học viên sẽ được đánh giá trực tiếp từ khách hàng thực tế giúp học viên có kinh nghiệm đi làm ngay ở bất cứ đâu.

5- Hani Beauty

Hani Beauty nhanh chóng gây ấn tượng với mọi người bởi nguyên tắc “bàn tay ngửa”, với 5 năm kinh nghiệm hoạt động thực tế đây là nơi giúp học viên nhanh chóng thành thạo các kỹ thuật phun xăm phổ biến. Đội ngũ giảng viên luôn cam kết chia sẻ tận tình, cho đi những kinh nghiệm quý báu có được,… là những điểm nổi bật khiến Hani Beauty ngày càng được nhiều người biết đến.

Lời kết

Nghề phun xăm thẩm mỹ không chỉ là một công việc, mà còn là một cơ hội để thể hiện sự sáng tạo và tự do cá nhân, cũng như phát triển sự nghiệp trong một ngành công nghiệp đầy tiềm năng và phát triển. Hy vọng những địa chỉ học nghề mà Rena đã gợi ý ở trên sẽ giúp bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ