Lĩnh vực làm đẹp ngày càng phát triển nhanh chóng nên ngày càng có nhiều máy móc ngành Spa ra đời. Tùy vào mô hình Spa bạn kinh doanh mà sẽ có sự lựa chọn máy móc sao cho phù hợp cũng như tránh lãng phí nhất. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Rena để nắm rõ hơn về chúng nhé.

 

 

Chuẩn bị nội thất cơ bản là bước đầu tiên

Dù cho mô hình Spa của bạn là gì thì cũng cần đến nội thất cơ bản. Nếu có khác thì đó cũng chỉ là khác nhau về giá thành, mẫu mã hay chất lượng của nội thất, còn về bản chất, công dụng chính thì chúng hoàn toàn giống nhau.

Nội thất cơ bản ở mọi Spa đều bao gồm:

  • Giường Spa: thường là giường Facial, giường phun xăm, giường massage hoặc giường kết hợp gội đầu…

  • Ghế Spa: ghế massage chuyên dụng, ghế xoay thường, ghế dựa, ghế đơn…

  • Máy xông hơi nóng lạnh: xông hơi 2 cần nóng lạnh, xông hơi 1 cần nóng…

  • Tủ hấp: Dùng để tiệt trùng khăn hoặc các vật dụng phải dùng nhiều lần. Dù đã được vệ sinh, giặt qua sạch sẽ nhưng vẫn phải tiệt trùng kỹ lưỡng. Đồng thời, tủ còn có chức năng hấp đá nóng nếu bạn có dịch vụ massage.

  • Đèn chiếu sáng Spa.

Đối với những Spa có quy mô lớn hơn thì sẽ còn có quầy lễ tân và bàn tiếp khách, bồn tắm và chậu ngâm chân…

4 nhóm máy móc ngành Spa mà bạn nên đầu tư

Ngành Spa chia thành rất nhiều ngách nhỏ khác nhau. Mỗi ngách sẽ cần một số máy móc nhất định. Do đó, trước khi bắt đầu kinh doanh Spa, bạn cần xác định rõ mô hình mình sẽ xây dựng là gì. Sau đó mới bắt tay vào đầu tư máy móc ngành Spa sao cho phù hợp.

Máy chăm sóc da

Chăm sóc da là dịch vụ mà hầu như Spa nào cũng có. Vì vậy có thể nói rằng những thiết bị chăm da này thường cực kỳ phổ biến. Những loại máy chăm sóc da phổ biến bao gồm: 

  • Máy soi da: có chức năng kiểm tra và phân tích tình trạng của da. Từ đó mới có thể đưa ra được phác đồ chăm sóc da phù hợp nhất.

 

 

  • Búa nóng lạnh 2 đầu: Kết hợp 2 đầu búa nóng và lạnh để hỗ trợ làm dịu da, se khít lỗ chân lông.
  • Máy đa chức năng 5in1, 6in1: Đảm nhiệm đa chức năng như hút mụn, đi tinh chất, điện tím sát khuẩn, phun sương, điện di tinh chất, làm trắng…

 

  • Máy ánh sáng sinh học: Máy có nhiều công dụng như hỗ trợ làm trắng, điều trị mụn, tái tạo collagen, tăng độ đàn hồi, giảm viêm, giảm kích ứng…

>>> Xem thêm: [Cập nhật] Ứng dụng công nghệ cao trong ngành Spa tại Rena Beauty Academy <<<

Máy nâng cơ

Khi bước qua độ tuổi 25, làn da sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa. Lúc này, việc chăm sóc da bằng mỹ phẩm thôi vẫn chưa đủ. Để đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng hơn, công nghệ nâng cơ tiên tiến đã được ra đời.

Công nghệ này là một bước đột phá mạnh mẽ trong ngành làm đẹp. Không chỉ có thể nâng cơ cho mặt, mà chúng còn được áp dụng cho nhiều vùng cơ thể khác.

Hiện nay, những dòng máy nâng cơ phổ biến trên thị trường bao gồm: máy nâng cơ Hifu, Máy nâng cơ RF, máy nâng cơ Zeus, máy nâng cơ mặt Viss, máy nâng cơ mặt Pure Pulse II…

 

 

Máy triệt lông, trị nám, xóa xăm

Máy trị nám và xóa xăm một trong những máy móc ngành Spa mà hầu hết các Beauty Spa, Clinic và thẩm mỹ viện nào cũng có. Chúng được sử dụng trong các liệu trình xóa xăm, trị nám da - một nhu cầu khá phổ biến hiện nay.

Một số công nghệ xóa xăm, trị nám hiện nay phải kể đến Laser Yang, Laser CO2, máy Picoway…

Đồng thời, dịch vụ triệt lông ngày càng được ưa chuộng nên các Spa càng không thể không đầu tư vào mảng này. Các công nghệ hiện có trên thị trường bao gồm IPL, OTP và LASER DIODE.

>>> Xem thêm: Máy phi thuyền tắm trắng có thực sự hiệu quả như lời đồn? <<<

 

 

Máy giảm béo

Khi cuộc sống, công việc quá bận rộn thì không phải ai cũng có thể dành thời gian cho thể thao để giữ dáng. Do đó, máy giảm béo ra đời đã ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp, làm thon gọn cơ thể.

Phổ biến nhất hiện nay là máy hút chân không, máy RF, máy Coolsculpting… Chúng hoạt động với cơ chế kết hợp đầu kim massage với tia nhiệt kích thích mỡ thừa chuyển hóa và thoát ra ngoài thông qua các lỗ chân lông. 

Ưu điểm của các dòng máy này đó là giúp giảm béo một cách an toàn, không gây đau đớn hay tác dụng phụ. Đồng thời khách hàng cũng không cần thực hiện các lộ trình giảm cân khắc nghiệt như tập thể dục, ăn kiêng…

Vừa rồi là 4 nhóm máy móc ngành Spa phổ biến mà bạn cần nắm trước khi quyết định đầu tư cho mô hình kinh doanh Spa của mình. Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về quy trình mở Spa, hãy liên hệ với Rena ngay hôm nay nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ