[Cập nhật] Ứng dụng công nghệ cao trong ngành Spa tại Rena Beauty Academy

 

Bên cạnh những phương pháp làm đẹp truyền thống thì chương trình đào tạo tại Rena cũng sẽ bao gồm học cách sử dụng các loại máy móc hiện đại nhất. Vậy cụ thể những máy móc đó là gì? Hãy cùng Rena theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Trẻ hóa làn da với công nghệ bắn than hoạt tính

 

Bằng cách sử dụng than hoạt tính kết với bắn laser công nghệ cao, phương pháp trẻ hóa làn da này ngày càng được nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng nhờ những ưu điểm sau:

 

  • Loại bỏ độc tố, bụi bẩn sâu dưới da mà tẩy da chết thông thường không thể làm sạch được.

 

 

  • Loại bỏ sắc tố melanin giúp làm mờ các vết thâm nám, sạm da và tàn nhang,…

 

 

  • Kích thích sản sinh thêm collagen ngăn ngừa quá trình lão hóa.

 

 

  • Có khả năng kháng khuẩn giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn.

 

 

  • Tác động nhẹ nhàng, không gây đau đớn cũng như không ảnh hưởng đến những vùng da khác.

 

 

Công nghệ HIFU nâng cơ săn chắc da

 

Đây là công nghệ sử dụng năng lượng sóng truyền thẳng vào lớp SMAS của da nhằm xóa bỏ những dấu hiệu của lão hóa, làm săn chắc, đều màu, cải thiện tính đàn hồi cho da.

 

Cấu tạo của làn da bao gồm có 6 lớp, lần lượt là: thượng bì, trung bì, hạ bì, mô dưới da, SMAS và cơ. Những phương pháp massage, nâng cơ trước đây chỉ có thể tác động lên tầng thượng bì, hiệu quả mang lại chỉ mang tính chất tạm thời.

 

Còn đối với công nghệ HIFU, sóng âm sẽ tập trung đi vào sâu các lớp da dưới nhiệt độ 60-80 độ C. Lúc này, lớp SMAS của da sẽ được tác động, kích thích sản sinh thêm collagen và elastin mới, đồng thời tiêu hủy collagen yếu ớt giúp phần cơ được nâng lên tốt hơn.

 

Công nghệ HIFU ngày càng được ưa chuộng hơn nhờ các đặc điểm dưới đây:

 

  • Sóng âm sẽ truyền thẳng vào da dưới sự hỗ trợ của nhiệt độ nên sẽ không gây đau đớn, bạn chỉ cảm thấy hơi nóng trong quá trình thực hiện.

 

 

  • Không tác động dao kéo lên da, sóng âm với cường độ cao không chứa bức xạ ion nên rất an toàn.

 

 

  • Không gây thương tổn, da sẽ được phục hồi ngay sau khi hoàn tất liệu trình. Bạn hoàn toàn có thể trang điểm ngay sau đó.

 

 

  • Bạn sẽ được thăm khám, tư vấn, xác định vùng da trước khi tiến hành nâng cơ. Vì vậy, hiệu quả mang lại có tính chính xác rất cao.

 

 

Công nghệ Cavitation, RF, Laser, hút chân không trong giảm béo

 

Bên cạnh những liệu trình chăm sóc da thì những Spa lớn hiện nay đã có thêm nhiều dịch vụ tiên tiến hơn nữa, và phổ biến trong đó không thể kể đến dịch vụ giảm béo.

 

Ánh sáng laser sẽ tác động lên vùng muốn giảm béo, xâm nhập vào các mô mỡ trong cơ thể. Tại đó, nhiệt độ từ laser sẽ đốt cháy mỡ cứng tích tụ cũng như mỡ nhiễm độc một cách hiệu quả.

 

Đồng thời, công nghệ tan mỡ RF đa cực còn giúp cải thiện hệ tuần hoàn máu, làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa làn da, cải thiện vùng da sạm, làm đều màu da, trả lại cho bạn một vóc dáng thon gọn ưng ý.

 

 

Ưu điểm của công nghệ giảm béo này nổi bật với:

 

  • Không cần các thủ thuật gây mê, không gây tổn thương da, không xâm lấn hay gây chảy máu.
  • Có tác dụng chỉ sau một thời gian ngắn, không có tác dụng ngoài ý muốn. Đồng thời cũng không bị tăng cân trở lại trong thời gian dài.
  • Sóng siêu âm 40K không ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần hay công việc hàng ngày của khách hàng.
  • Giúp ngăn ngừa lão hóa toàn thân, hỗ trợ giữ dáng đẹp da.

Công nghệ triệt lông OPT SHR

 

Triệt lông là một loại hình dịch vụ không thể thiếu trong hầu hết các Spa hiện nay. Do đó, học viên Rena chắc chắn sẽ được trang bị kiến thức về triệt lông cũng như cách sử dụng loại máy này.

 

Tuy nhiên, dịch vụ triệt lông cũng có rất nhiều công nghệ. Tại Rena, máy móc phục vụ cho việc học triệt lông luôn được cập nhật, cụ thể hơn đó chính là công nghệ OPT SHR mới nhất.

 

 

OPT SHR (viết tắt của Optimal Pulse Technology – Super Hair Remove) là công nghệ sử dụng IPL với tần số phát xung từ 1 - 8 Hz đi qua bộ lọc có bước sóng 530 - 950nm để triệt lông một cách an toàn và hiệu quả.

 

Công nghệ mới này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội:

 

  • Không gây bất cứ hiện tượng kích ứng, nóng rát hay tổn thương da, kể cả đối với làn da nhạy cảm nhất.
  • Bước sóng tác động sâu vào từng nang lông giúp triệt lông tận gốc.
  • Hiệu quả nhanh chóng, rút gọn được thời gian triệt lông.
  • Có khả năng hỗ trợ làm trắng da.

 

Giảm béo bằng máy đầm rung G5

 

Bên cạnh sự phát triển của nhiều công nghệ giảm béo mới thì máy đầm rung G5 vẫn là một dòng máy không thể thiếu trong các Spa, thẩm mỹ viện. Máy này sử dụng công nghệ rung vật lý truyền thống với 5 đầu đánh khác nhau dành riêng cho từng bộ phận trên cơ thể.

 

Máy G5 hoạt động theo cơ chế xoay tròn, người dùng có thể tùy chỉnh 2 mức tốc độ tùy theo nhu cầu sử dụng:

 

  • Tốc độ 1600 - 2400 mỗi phút: Sẽ tác động được đến các mô mỡ mềm trên cơ thể.
  • Tốc độ 2400 - 4000 mỗi phút: Có khả năng đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân hiệu quả.

 

 

Với cơ chế hoạt động mạnh mẽ, máy đầm rung G5 sẽ giúp:

 

  • Tác động làm mềm, chuyển hóa chất béo từ dạng khó phân hủy thành dạng dễ phân hủy. Từ đó, phần mỡ dư thừa sẽ dễ dàng được đào thải ra ngoài khỏi cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Kích thích hệ tuần máu hoạt động tốt hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ. Nhờ vậy mà làn da được nuôi dưỡng, trẻ hóa săn chắc hơn đồng thời sức khỏe cũng được cải thiện.
  • Các đầu massage sẽ giúp các cơ được thư giãn, xua tan cảm giác mệt mỏi, đau nhức trên cơ thể.
  • Máy còn hỗ trợ làm mềm da và lấy đi lớp sừng già lâu ngày bám trên bề mặt da. Từ đó giúp da mịn màng hơn, có thể kết hợp với thoa kem để dưỡng da thêm trắng sáng.

 

Công nghệ chăm sóc da Hydrogen Oxygen

 

Một trong những máy móc thường gặp trong Spa đó là máy Hydrogen Oxygen. Điểm sáng của dòng máy này đó chính là phân giải nước thành ion Hydro và Oxy, tạo thành các phân tử H2 giúp các phân tử nước thẩm thấu vào tầng hạ bì một cách nhanh chóng.

 

 

Khi được cấp nước đầy đủ, các tế bào da sẽ khỏe hơn, từ đó làn da cũng được trẻ hóa, trắng và căng mịn hơn.

 

Hiện nay, tại Rena đang sử dụng dòng máy chăm sóc da Hydrogen Oxygen H2O2 6in1. Ngoài công dụng kể trên, máy còn có các chức năng khác như nâng cơ bằng tần số vô tuyến RF lưỡng cực, tẩy da chết bằng sóng rung siêu âm, phun oxy, đi tinh chất bằng cả hai đầu nóng và lạnh.

 

Công nghệ tắm trắng giảm béo bằng máy phi thuyền

 

Tắm trắng và giảm béo là hai nhu cầu của rất nhiều người khi tìm đến Spa. Nên từ khi máy phi thuyền tắm trắng ra đời, nó đã nhận được sự ưa chuộng của đa phần khách hàng.

 

 

Công nghệ này được tích hợp rất nhiều tính năng, cụ thể:

 

  • Ức chế sản sinh hắc tố melanin, làm mờ những vùng da đen sẫm. Song song với đó là thúc đẩy quá trình hình thành thêm collagen, phục hồi cấu trúc da, dưỡng da đàn hồi và trắng mịn hơn.
  • Loại bỏ lớp sừng già, da chết sần sùi, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.
  • Cung cấp thêm các dưỡng chất có lợi cho da như vitamin C, vitamin E…
  • Cải thiện hệ tuần máu lưu thông tốt hơn, nhờ đó mà cơ thể có thể đào thải được những độc tố, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

 

 

  • Kích thích hoạt động tuyến mồ hôi gấp 3 lần, từ đó cơ thể sẽ loại bỏ được độc tố, mỡ thừa, các vùng da bị tích nước, kim loại nặng…
  • Đốt cháy khoảng 1000 calo chỉ trong vòng 20 - 30 phút sử dụng máy phi thuyền, góp phần hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn.
  • Đồng thời, máy còn được trang bị màn hình LCD và hệ thống âm thanh chất lượng cao giúp khách hàng thư giãn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

 

Không chỉ dừng ở đó, các loại máy móc, công nghệ mới sẽ liên tục được cập nhật tại Rena. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết thường xuyên để nắm bắt được những xu hướng làm đẹp mới nhất nhé.

 


 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ