Bạn có tò mò tay nghề học viên phun xăm nhà Rena trong quá trình học như thế nào chưa? Hôm nay, hãy cùng theo chân Rena để cùng xem qua một vòng những thành quả phun xăm mà chúng tớ cất giữ bấy lâu nay nhé.

 

 

Phun xăm chân mày - dáng phong thủy

 

Phun xăm chân mày hiện tại vẫn đang là xu hướng thịnh hành của hầu hết chị em phụ nữ. Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp cho bản thân, nhiều người còn tin rằng đây là một cách để thay đổi tướng số, vận mệnh vì chân mày được xem là một yếu tố liên quan đến phong thủy.

 

>>> Xem thêm: Xăm chân mày có thay đổi vận mệnh không? 3 lưu ý bắt buộc phải nắm <<<

 

Chính vì vậy, ngay từ những tiết đầu tiên, học viên sẽ được dạy cách xác định dáng mày sao cho phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt của từng khách hàng.

 

Lộ trình học phun xăm thẩm mỹ ở Rena sẽ đi từ lý thuyết đến thực hành, từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi đảm bảo tay nghề ổn định thì học viên sẽ được thực hành trên mẫu thật. Đây là giai đoạn cuối cùng cũng như giai đoạn then chốt của cả quá trình học.

 

Hãy cùng điểm qua một vài hình ảnh học viên Rena khi các bạn thực hành nhé.

 

 

 

 

 

 

 

Phun môi collagen

 

Phun môi collagen là hình thức phun môi sử dụng mực phun có nguồn gốc tự nhiên kết hợp với collagen tinh chất để tạo màu cho môi một cách nhẹ nhàng, đồng thời dưỡng cho môi căng bóng, tươi trẻ.

 

Ưu điểm của phương pháp này là không những tạo được màu sắc đẹp, tự nhiên mà còn giữ cho đôi môi mềm, mướt nhờ hàm lượng collagen được đưa vào môi.

 

>>> Xem thêm: Lưu ý khi thấy dấu hiệu phun môi bị hỏng - khắc phục càng sớm càng tốt <<<

 

Chương trình giảng dạy bộ môn phun xăm thẩm mỹ ở Rena luôn cập nhật những công nghệ, ứng dụng mới nhất để đào tạo cho nhân viên. Phun môi collagen cũng là một trong số đó.

 

Khi thực hành trên mẫu thật, đa phần học viên đều lựa chọn công nghệ này để làm cho khách hàng. Mặc dù chúng đòi hỏi người thực hiện phải sử dụng đầu kim to hơn, sâu hơn mới có thể đưa được các phân tử collagen vào môi. Nhưng kết quả nhận được sẽ đẹp và nhiều ưu điểm hơn so với công nghệ truyền thống.

 

Một số thành phẩm phun môi collagen của học viên nhà Rena:

 

 

 

 

 

Lời kết

 

Thời gian một khóa học phun xăm tuy tuy không dài nhưng đủ để các bạn học viên trang bị đủ kiến thức cũng như được thực hành đủ thời gian nhằm đảm bảo tay nghề được vững chắc.

 

Đây cũng chính là một trong những thành tố góp phần xây dựng tiêu chí “Chất lượng tạo nên thương hiệu” của Rena Beauty Academy. Nhờ vậy mà học viên Rena luôn được đánh giá cao trong mắt các nhà tuyển dụng.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ