Cận cảnh tay nghề học viên Rena sau 1 năm tốt nghiệp khóa Spa chuyên nghiệp 

 

Tay nghề học viên Rena đã trở nên thành thạo như thế nào chỉ sau 1 năm tốt nghiệp? Bạn có tò mò về điều này không? Cùng Rena theo dõi ngay đoạn clip ngắn dưới đây nhé.

 

 

“Học Spa thì chỉ biết mỗi chăm sóc da Facial?”

 

Nhiều người vẫn còn đang có suy nghĩ lầm tưởng rằng học Spa thì chỉ có mỗi mảng chăm sóc da, còn những kỹ năng khác thì chẳng biết gì. Nhưng không, quan niệm này là hoàn toàn sai lầm.

 

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực làm đẹp như hiện nay, ngành Spa cũng ngày càng đa dạng về các loại hình dịch vụ. Không chỉ dừng lại ở chăm sóc da, Spa còn có thể bao gồm cả massage trị liệu (body, vai cổ gáy), gội đầu dưỡng sinh,...

 

 

Các kỹ năng trên vừa mới phổ biến trong thời gian gần đây. Vì vậy, chỉ những ai biết cập nhập tình hình thị trường thì mới biết đến chúng. Với đặc thù của nghề Spa, bắt kịp xu hướng chính là một lợi thế.

 

Và câu hỏi đặt ra ở đây là, chẳng lẽ mỗi khi có loại hình nào mới ra đời thì Kỹ thuật viên Spa lại phải đi học thêm một khóa đào tạo ngay từ đầu sao? Câu trả lời là không nhất thiết phải như thế bạn nhé.

 

Hãy hiểu một cách đơn giản như vầy. Khi học Spa, bạn đã hình thành được một nền tảng vững chắc, được gọi là kiến thức “nền”. Với cái “nền” này, bạn sẽ dễ dàng tiếp thu được những kỹ năng mới liên quan đến nghề một cách nhanh chóng mà không cần phải học lại từ đầu.

 

 

Rena Beauty Academy - nơi giúp bạn xây dựng kiến thức nền tảng bền vững

 

Nói về nơi để học Spa thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng để tìm được nơi có thể mang đến cho bạn kiến thức nền vững chắc, bổ trợ được cho việc học thêm kỹ năng mới sau này thì không phải ở đâu cũng làm được.

 

Chỉ có những trường chuyên về đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp mới có thể đảm nhiệm được vai trò quan trọng này. Do đó, nếu muốn phát triển ngày càng vững mạnh hơn trong tương lai, chọn trường học Spa là một vấn đề rất đáng để cân nhắc.

 

Nếu bạn chưa tìm được trường học ưng ý, thì có thể tham khảo qua Rena Beauty Academy - trường Đào tạo Thẩm mỹ uy tín, nổi tiếng về chất lượng tại TP.HCM.

 

 

Mang trên mình sứ mệnh đào tạo nên những Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực chất lượng cao, Rena Beauty Academy ngày càng nỗ lực phát triển hơn qua từng ngày.

 

Với kinh nghiệm đào tạo ra hơn 2000 Kỹ thuật viên Spa lành nghề, Rena tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn những kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm thiết thực nhất, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ nhà tuyển dụng.

 

Vì vậy, còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay một khóa Kỹ thuật viên Spa tại Rena Beauty Academy. 10 suất học bổng dành cho những ai đăng ký sớm vẫn đang chờ đón các bạn. Hẹn gặp các bạn ở Rena nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ