Xăm lông mày là xu hướng làm đẹp đang cực kỳ thịnh hành trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, rất nhiều người lại không biết xăm lông mày phù hợp với khuôn mặt có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ lẫn vận mệnh. Qua bài viết dưới đây, Rena sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về vấn đề này.

 

Lông mày là yếu tố rất quan trọng 

Chúng ta đều phải khẳng định rằng một khuôn mặt đẹp, hài hòa và ưa nhìn sẽ không thể thiếu sự góp phần của cặp chân mày đúng chuẩn. Thực tế cho thấy, một cặp lông mày với đường nét rõ ràng, cân đối, đủ dày và có màu phù hợp sẽ tôn lên nét đẹp của cả tổng thể. 

 

Bên cạnh đó, xét dưới góc độ nhân tướng học, lông mày có mối liên hệ mật thiết với vận mệnh của mỗi người. Thông qua tướng mày, có thể phỏng đoán được mệnh của người đó là bình an, phú quý hay khắc khổ, trí tuệ, phúc đức ra sao, cuộc sống sau này thịnh suy như thế nào. 

 

Tương truyền rằng, người sở hữu lông mày dài, mọc cao, sợi mảnh, sẫm màu sẽ có tướng phú quý, chuyện làm ăn suôn sẻ, mau chóng đạt được thành công như ý muốn…

 

Ngược lại, người sở hữu lông mày nhợt nhạt, đường nét không rõ ràng, thưa thớt và nhạt màu thì sẽ có cuộc sống tương đối vất vả hơn. Công việc làm ăn cũng khó khăn, nếu có nhiều tiền của cũng khó mà giữ được…

 

>>> Xem thêm: Xăm chân mày có thay đổi vận mệnh không? 3 lưu ý bắt buộc phải nắm <<<

 

Có thể hóa giải tướng lông mày xấu được không?

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành chăm sóc sắc đẹp hiện nay thì việc thay đổi tướng lông mày là điều khá dễ. Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của mỗi cá nhân mà họ sẽ lựa chọn phương pháp khác nhau.

 

Một số người sẽ áp dụng cách sử dụng mỹ phẩm để kích thích lông mày phát triển. Chúng có thể là serum để thoa trực tiếp lên chân mày, hoặc cũng có thể là sử dụng thực phẩm chức năng để bổ sung dưỡng chất.

 

Tuy nhiên, phương pháp phổ biến nhất hiện nay vẫn là phun xăm chân mày. Phun xăm sẽ giúp bạn dễ dàng có được một cặp lông mày ưng ý một cách nhanh chóng. 

 

 

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết xăm lông mày phù hợp với khuôn mặt để cải thiện thẩm mỹ và tướng số. Vậy làm thế nào để xác định được dáng lông mày phù hợp, theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé.

 

>>> Xem thêm: NGUYÊN TẮC CHỌN DÁNG CHÂN MÀY PHÙ HỢP TRONG PHUN XĂM THẨM MỸ <<<

Tiêu chuẩn xăm lông mày phù hợp với khuôn mặt

Càng ngày, những tiêu chuẩn về cái đẹp càng được cụ thể hóa. Do đó, không quá khó để đánh giá đâu là một cặp chân mày phù hợp với khuôn mặt của mỗi người.

Hòa hợp tới tổng thể khuôn mặt

Trước hết, một cặp lông mày đạt chuẩn sẽ phải thực sự phù hợp với khuôn mặt. Không nên chạy theo xu hướng, mà hãy lựa chọn một dáng mày có thể tôn lên mọi lợi thế của bản thân bạn. Ví dụ như khuôn mặt hình tròn thì nên chọn dáng mày hình cánh cung để tạo sự cân đối và khiến trông mặt bạn thon gọn hơn.

 

 

Cự ly giữa hai đầu chân mày

Khoảng cách giữa hai đầu chân mày cũng là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Cự ly giữa chúng không được quá rộng hay quá đẹp, càng không được chèn vào chính giữa nhân trung. Đặc biệt, điểm giao nhau giữa hai chân mày còn ảnh hưởng rất nhiều đến tướng số con người.

Vị trí của lông mày

Một cặp lông mày đẹp đúng chuẩn sẽ tuân theo những nguyên tắc dưới đây về mặt vị trí:

 

  • Chân mày sẽ phải nằm trên đường thẳng cánh mũi và sống mũi.
  • Đỉnh chân mày sẽ nằm tại vị trí ⅔ của chân mày tính từ sống mũi hướng ra ngoài.
  • Đuôi mày sẽ nằm trên đường thẳng được kéo dài từ cánh mũi đến đuôi mắt, cắt ngang tại vị trí ⅓.

 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điểm để xăm lông mày phù hợp với khuôn mặt:

 

  • Phần đỉnh chân mày không được quá cao. Vì theo phong thủy, nó sẽ mang lại nhiều bất lợi cho cuộc sống hôn nhân trong gia đình bạn.
  • Phần đuôi mày nên cao hơn so với đầu mày. Chúng sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân bạn.

 

 

Màu sắc của lông mày

Song song với việc chọn dáng mày, bạn cũng sẽ cần xác định màu sắc sao cho phù hợp với màu da và màu tóc. Cụ thể, chúng không nên quá chênh lệch nhau:

 

  • Những ai sở hữu làn da ngăm thì không nên chọn lông mày màu đen. Thay vào đó, chân mày màu nâu sẽ thích hợp hơn. Đồng thời, nếu tóc có màu sáng thì màu nâu nhạt sẽ là phương án thích hợp nhất.
  • Đối với những ai sở hữu làn da trắng thì có nhiều sự lựa chọn hơn. Da trắng sẽ không kén màu chân mày. Lúc này, hãy lựa chọn màu sắc dựa trên màu tóc của mình nhé.

 

 

Vừa rồi, Rena đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để xăm lông mày phù hợp với khuôn mặt. Nhờ đó mà bạn có thể cải thiện được vẻ bề ngoài cũng như tướng số, vận mình của mình. Theo dõi Rena để cập nhật thêm nhiều kiến thức về làm đẹp nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ