[Góc tự hào] Học viên Rena tự tin đi làm khi chưa tốt nghiệp

 

Bạn có tin rằng học viên nhà Rena đã có đủ kiến thức, tay nghề để tự tin đi làm khi chưa tốt nghiệp không? Xem qua đoạn phỏng vấn ngắn dưới đây để lắng nghe bạn chia sẻ về hành trình cũng như bí kíp học tập của mình nhé.

 

 

Đâu là lý do giúp bạn có được việc làm như mong muốn trong khi vẫn chưa hoàn thành xong chương trình học?

 

“Khi em học tại Rena thì em được truyền tải rất nhiều nội dung giảng dạy, rèn luyện kỹ năng hàng ngày từ cơ bản đến nâng cao. Và ngoài giờ học, em còn hỏi cô những vấn đề hay kỹ năng em còn thiếu sót và muốn cải thiện. Từ đó, em cảm thấy kỹ năng của mình được nâng cao lên rất nhiều và em đã mạnh dạn tự tin đi xin việc. 

 

Em đi làm như vậy vì một phần để em góp nhặt kinh nghiệm từ môi trường thực tiễn, một phần vì em không muốn để lỡ bất kỳ cơ hội nào đang đến với mình, đặc biệt là trong ngành thẩm mỹ - lĩnh vực đang rất thịnh hành trong thời buổi hiện nay…”

 

Tiêu chí đào tạo “Chắc lý thuyết - Vững tay nghề”

 

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, Rena ngày càng thành công hơn trong việc xây dựng thương hiệu của mình. Mục đích để khi có ai đó nhắc tên Rena, điều đầu tiên họ nghĩ đến đó là hai từ “chất lượng”.

 

Mọi sự nỗ lực của đội ngũ Rena đều hướng đến học viên đầu tiên, bao gồm đầu tư trang thiết bị, công nghệ mới nhất, đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ càng và thường xuyên tập huấn nhằm nâng cao trình độ.

 

Rena Beauty Academy - trường đào tạo thẩm mỹ số 1 Việt Nam

 

Nếu bạn đang có dự định học nghề Spa nhưng vẫn chưa tìm được trường dạy ưng ý thì có thể cân nhắc lựa chọn Trường Đào tạo Thẩm mỹ Rena Beauty Academy. 

 

Với lượng kinh nghiệm dày dặn của mình, Rena sẽ đem lại cho học viên một nền tảng kiến thức vững chắc. Đồng thời rèn luyện cho bạn một đôi tay mềm dẻo, chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ được nhu cầu của nhà tuyển dụng.

 

Minh chứng rõ ràng nhất chính là học viên tại Rena đã có thể tự tin đi làm khi chưa tốt nghiệp. Không những thế, nhiều bạn sau khi tốt nghiệp từ Rena đã tự mở tiệm Spa riêng chỉ sau vài tháng đi làm tích lũy kinh nghiệm.

 

>>> Xem thêm: [Tiên Beauty] - Từ học viên thành chủ tiệm Spa chỉ sau 12 tháng <<<

 

Đặc biệt, nhân dịp mùa tựu trường, Rena Beauty Academy đang có chương trình học bổng trị giá 10 triệu đồng nhằm tạo điều kiện cho các bạn được tiếp cận với học nghề. Đăng ký NGAY TẠI ĐÂY, số lượng có hạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ