Làm đẹp là vấn đề đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, đặc biệt là những phụ nữ trung niên khi bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa da. Bạn thường tìm đến rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau như căng da mặt bằng chỉ. Vậy căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Căng da mặt bằng chỉ là gì?

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp làm căng, đẹp da không hề qua phẫu thuật mà chỉ tiến hành tiểu phẫu đơn giản giúp da được nâng lên và trở nên săn chắc hơn.

Các bác sĩ sẽ tiến hành đưa một sợi chỉ đặc biệt vào một vị trí nhỏ ở chân tóc vùng gần thái dương để đưa chỉ sâu vào trong, từ đó tác dụng và kéo căng các cơ bị chảy xệ giúp da trở nên căng mịn.

Phương pháp này giúp tạo liên kết giữa các bộ phận của da mặt, giúp da căng hơn, khắc phục các phần da bị chảy xệ và đặc biệt là vấn đề da bị lão hóa ở độ tuổi trung niên.

Tham khảo thêm: LOẠI BỎ NGUYÊN NHÂN GÂY LÃO HÓA DA SỚM – BÍ QUYẾT CHO SỰ TRẺ TRUNG

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ có gây nguy hiểm không

Nhiều người chắc chắn sẽ thắc mắc không biết căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không? Câu trả lời là không nhé, bởi vì như đã nói ở trên, phương pháp này không tác động bởi dao kéo, không phải phẫu thuật nên rất an toàn.

 

Các bác sĩ tiến hành căng da bằng chỉ đều được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp nên đều có khả năng xử lý được mọi tình huống giúp quá trình căng da diễn ra trơn tru nhất.

So với các phương pháp căng da truyền thống, căng da mặt bằng chỉ an toàn và nhẹ nhàng hơn bởi tác dụng gây tê tại chỗ, không gây ra sẹo và thời gian phục hồi cũng nhanh chóng hơn các phương pháp khác.

Các phương pháp làm căng da mặt bằng chỉ  hiện nay

Hiện nay đã có rất nhiều phương pháp căng da chỉ khác nhau được áp dụng và thành công, các bạn có thể tham khảo bên dưới đây để hiểu thêm nhé:

Căng da mặt bằng chỉ vàng

Có thể nói, căng da mặt bằng chỉ vàng là phương pháp giúp tuổi xuân của người phụ nữ được kéo dài hơn, nó bảo vệ làn da trước mọi tác động giúp làn da trẻ hóa và săn chắc.

Chỉ vàng được tạo ra từ những hạt nano nguyên chất, có độ thích ứng với cơ chế da của con người cực cao. Khi đưa vào da sẽ giúp khắc phục nhanh chóng các tổn thương của mụn gây ra sau đó sẽ nâng da từ từ khiến da ngày càng săn chắc.

Không chỉ giúp làn da căng mịn và khỏe mạnh, phương pháp này được chứng thực là vô cùng an toàn, thời gian thực hiện cũng khá ngắn giúp làn da nhanh chóng phục hồi.

Căng da mặt bằng chỉ collagen

Khi muốn thực hiện căng da mặt bằng chỉ, bạn luôn lo lắng không biết phương pháp căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không. Các phương pháp căng da mặt, đặc biệt là căng da mặt bằng chỉ collagen đều được sử dụng bằng sợi chỉ sinh học tác dụng nhẹ nhàng lên da lên vô cùng an toàn.

Căng da mặt bằng chỉ collagen không chi được tiến hành nhanh chóng mà còn có tác dụng lâu dài. Sợi chỉ collagen như một hệ thống lưới vững chắc giúp nâng cả cơ mặt, chống lão hóa da vô cùng hiệu quả.

Ngoài căng da mặt bằng chỉ vàng và chỉ collagen, còn có phương pháp căng da mặt bằng chỉ S - soft, đây cũng là phương pháp căng da vô cùng hiệu quả không hề kém cạnh hai phương pháp trên.

Những điều cần phải lưu ý sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ 

Để có được kết quả sau khi căng da mặt được như mong muốn, bạn phải thực hiện và lưu ý một số điều sau:

  • Bảo vệ da không bị ánh sáng mặt trời tác động trực tiếp vào.
  • Sử dụng các sản phẩm phục hồi theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ, tránh việc tự dùng thuốc lung tung có thể gây kích ứng cho da và có tác dụng phụ không mong muốn.
  • Rửa mặt bằng các động tác nhẹ nhàng.
  • Không make up ngay khi vừa thực hiện quá trình căng da mặt.
  • Không thực hiện massage da mặt trong khoảng một tuần kể từ khi tiến hành căng da mặt bằng chỉ.
  • Ăn uống điều độ, đầy đủ các chất theo hướng dẫn của bác sĩ.

Sau khi đã căng da mặt bằng chỉ, da bạn sẽ trở nên căng mịn và trắng sáng. Tuy nhiên bạn cần học cách chăm sóc da đúng cách để làn da có thể khỏe mạnh theo thời gian.

Tham khảo thêm: HỌC CHĂM SÓC DA Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI HCM?

Lời kết

Có lẽ sau bài viết này, bạn đã có thể trả lời được rằng phương pháp căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không và có nên thực hiện phương pháp này không. Nếu vẫn còn băn khoăn hay muốn biết thêm thông tin nào khác, hãy liên hệ ngay với Rena nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ