Sau 2 tháng gắn bó cùng nhau, cuối cùng cũng đã đã đến lúc chúng ta phải nói lời tạm biệt. PX13 tuy không kề vai sát cánh bên nhau nữa, nhưng sâu trong thân tâm, chúng ta vẫn mãi là một gia đình.

 

 

Không chỉ đơn giản là “bạn cùng lớp”

 

Đối với người ngoài, mối quan hệ giữa chúng mình chỉ đơn giản là bạn cùng lớp. Nhưng đối với 6 cô gái ở đây, hai chữ “bạn bè” không đủ để diễn tả vai trò của từng thành viên trong PX13.

 

Thực sự mà nói, mọi thành viên trong lớp dường như đã xem nhau như một gia đình. Mặc dù lúc mới gặp nhau, ai nấy cũng đều lạ lẫm, rụt rè, nhưng chỉ sau vài hôm thì lại thân thiết tựa như tri kỉ nhiều năm.

 

Vào ngày lễ tốt nghiệp, xen lẫn không khí vui vẻ thì đâu đó vẫn sẽ tồn tại một chút cảm giác quyến luyến khó tả. Vì sau hôm nay nữa thôi, mỗi thành viên sẽ đi trên một ngã rẽ khác nhau, sẽ tự mình vun đắp từng chút cho tương lai của mỗi người.

 

 

 

 

 

 

Cùng nhau viết lên cuốn sách mang tên thành công

 

Mặc dù không ở cạnh nhau nữa, nhưng trong lòng chúng ta mỗi người đều có nhau. Mỗi người một con đường riêng, nhưng tất cả lại có một điểm chung đó là cùng nhau viết lên từng trang cho cuốn sách có tựa bìa “thành công”.

 

Vậy là nhiệm vụ của Rena tới đây đã hoàn thành. Nhưng, Rena vẫn sẽ mãi đứng phía sau và dõi theo các bạn trưởng thành hơn, cứng cáp hơn qua từng ngày. Một lần nữa, các bạn nhất định phải thành công nhé.

 

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ