[Tốt nghiệp CVSC48] Mang niềm vui đi, hãy để nỗi buồn ở lại nhé

 

Trường học là thế, là nơi chúng ta đến để cùng nhau học tập, phát triển bản thân, cùng nhau tạo nên những kỉ niệm. Nhưng rồi, dù không nỡ, chúng ta cũng vẫn phải rời đi, mỗi người sẽ có một chặng đường cho riêng mình.

 

Rena sẽ giúp bạn lưu giữ mọi kỷ niệm

 

Sau hơn 2 tháng cùng nhau gắn bó tại Rena, các cô gái tài năng của CVSC48 cũng đã hoàn tất chương trình học một cách xuất sắc. Dù muốn hay không, thì chúng ta cũng sẽ phải nói lời tạm biệt với nhau.

 

Thời gian học này không quá dài, nhưng đủ để lại trong lòng mỗi người có mặt nơi đây một chút nhớ nhung, một chút nuối tiếc. Chúng ta không chỉ đơn giản là cô trò, là bạn bè, mà chúng ta dường như đã trở thành một gia đình với đầy đủ 11 thành viên.

 

 

Các bạn ơi, hãy nhớ lời cô Hân dặn nhé: “Khi chúng ta bước ra khỏi Rena, chúng ta mang niềm vui đi đi, chúng ta để nỗi buồn ở lại nha. Không giữ lại trong người cái gì hết trơn hết, mang tất cả niềm vui đi là được rồi”.

 

 

Chúng ta vẫn sẽ mãi là chị em tốt của nhau

 

Các cô gái của chúng ta sau khi tốt nghiệp tại Rena không chỉ nhận được mỗi kiến thức. Một điều quý giá mà Rena đã mang lại cho các bạn đó chính là sự trưởng thành. Trưởng thành từ trong lối sống, trong tư duy, trưởng thành từ trong suy nghĩ, trong cảm xúc.

 

“Mọi người có buồn phiền, có cô đơn quá thì cứ alo cho em, em sẽ sẵn sàng chia sẻ với mọi người.” - lời bộc bạch chân thành của bạn Vịnh Nghi, một cô gái đáng yêu, năng động của CVSC48.

 

 

Khi lời nói được xuất phát từ tận đáy lòng, con người ta sẽ rất khó để có thể che giấu cảm xúc của mình. Có lẽ, Vịnh Nghi của chúng ta cũng thế, mạnh mẽ như bạn đây, mà cũng không kìm nén nổi sự xúc động của bản thân.

 

 

Rena tin rằng các bạn sẽ thành công

 

Vậy là nhiệm vụ của Rena đã hoàn thành, tương lai như thế nào là do bạn. Từ hôm nay, hãy cố gắng tự viết lên từng trang giấy mang tên thành công cho riêng mình các bạn nhé.

 

>> Xem thêm: Tháng 5 - kết thúc một chặng đường ngắn - Mở ra một chặng đường dài. <<<

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ