[Tổng kết tháng 6] Rena đã hoàn thành nhiệm vụ, chúc các bạn thành công

 

Niềm háo hức khi mới khai giảng còn chưa kịp tắt, thì nay, những cảm xúc nghẹn ngào của ngày tốt nghiệp đã ùa về. Lại một lần nữa, Rena đã hoàn thành sứ mệnh của mình, kết thúc chuyến đò đưa các bạn đến con đường sự nghiệp của mình.

 

 

Tạm biệt CVSC48 - 10 cô nàng tài năng của Rena Beauty Academy

 

Trải qua hơn 2 tháng đồng hành bên nhau, những cô gái CVSC48 đã trở nên gắn bó hơn rất nhiều. Các bạn đã cùng học, cùng sinh hoạt, cùng vui đùa với nhau, cùng nhau trải qua khó khăn của những ngày đầu bước vào nghề.

 

Tốt nghiệp rồi các bạn có vui không? - Câu trả lời chắc chắn là có. Nhưng rồi, khi được hỏi các bạn có buồn không? - Đáp án cũng là có. Buồn vì phải xa bạn bè, buồn vì phải xa cô giáo, buồn vì phải nói lời chia tay với đại gia đình Rena thân thương này.

 

Nhưng rồi, ai cũng sẽ có một con đường riêng. Chúng ta chỉ mới đi được một đoạn đầu trong hành trình tìm đến thành công của mình thôi. Quãng đường phía trước còn dài lắm, vậy nên… hãy cùng nhau cố gắng nhé.

 

 

Một lần nữa, xin chúc mừng 10 cô gái đáng mến này. Rena tin rằng các bạn chắc chắn sẽ thành công. Đồng thời, Rena cũng không mong muốn gì hơn, chỉ là sau này, dù có thành công, khó khăn hay vấp ngã ra sao, thì cũng đừng quên rằng, nơi đây có một Rena luôn cổ vũ hết mình cho các bạn nhé.

 

 

 

 

 

Tạm biệt PX12 - 5 cá tính - 1 gia đình

 

“Tốt nghiệp rồi nhưng vẫn mãi là chị em tốt nhé PX12 ơi…”

 

Có thể nói, học phun xăm là cả một chặng đường dài được bồi đắp bằng sự nỗ lực hết mình. Đây là một nghề tương đối khó, đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng và tính kiên trì thực hành qua từng ngày.

 

Chính vì vậy, những lớp học phun xăm tại Rena thường sẽ gắn bó với nhau hơn. Vì người ta vẫn thường hay nói: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”. Để đi đến ngày hôm nay, 5 cô gái của PX12 đã phải cố gắng không ngừng nghỉ.

 

 

Nhưng, đó cũng chỉ là những bước khởi đầu. Tương lai còn dài, hành trình còn lắm gian nan thử thách, nhưng các cô gái của Rena mạnh mẽ lắm, chắc chắn sẽ không thành vấn đề.

 

Mặc dù đã hoàn thành xong sứ mệnh, nhưng Rena vẫn sẽ mãi dõi theo và ủng hộ các bạn. Cố lên nhé… 

 

 

 

 

 


 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ