Quy trình Facial là một trong những kỹ năng mà học viên Rena được thực hành rất nhiều. Do đó, tay nghề của các bạn rất nhuần nhuyễn ngay cả khi chưa tốt nghiệp. Hãy cùng Rena trải nghiệm sự chuyên nghiệp này từ các bạn nhé.

 

 

Quy trình Facial Spa bao gồm những gì?

 

Về cơ bản, quy trình Facial tại Spa nào cũng sẽ tương tự nhau. Tại Rena Beauty Academy, học viên sẽ được dạy đầy đủ các bước của một quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Bao gồm các bước sau:

 

  • Bước 1: Tẩy trang để lấy đi lớp make up, bụi bẩn trên da.
  • Bước 2: Làm sạch da một lần nữa bằng sữa rửa mặt.
  • Bước 3: Tẩy da chết để loại bỏ những lớp da chết tích tụ bám trên bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông.
  • Bước 4: Xông hơi để làm mềm da và các lỗ chân lông được giãn nở. Đồng thời kết hợp với hút dầu thừa, sợi bã nhờn cũng như mụn cám trên da.
  • Bước 5: Đối với chăm sóc da cơ bản thì ở bước chỉ cần thoa dưỡng chất để chuẩn bị cho bước massage da mặt. Còn nếu là liệu trình điều trị thì ở bước này sẽ cần phải nặn mụn và áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật khác.
  • Bước 6: Tiến hành massage mặt để nâng cơ mặt, trẻ hóa làn da, lưu thông máu huyết dưới da cũng như giúp khách hàng thư giãn hơn.

 

 

  • Bước 7: Đắp mặt nạ hoặc đi tinh chất cho da.
  • Bước 8: Lấy mặt nạ ra, làm sạch da (có thể đi búa lạnh để làm dịu da) và kết thúc quy trình Facial.

 

>>> Xem thêm: Thu nhập hấp dẫn cho người học chăm sóc da chuyên sâu. <<<

 

Công dụng tuyệt vời mà quy trình Facial Spa có thể mang lại

 

Chăm sóc da chuyên sâu spa facial thường xuyên sẽ mang đến những công dụng tuyệt vời cho làn da. Trước hết, điều bạn có thể nhận thấy rõ ràng nhất đó chính là da sẽ được làm sạch sâu. Và một khi da được làm sạch thì sẽ hạn chế được các vấn đề như mụn, da xỉn màu…

 

Do đó, nhiều người dù có bận cách mấy nhưng vẫn cố gắng đến Spa để chăm sóc da đều đặn. Ngoài duy trì một làn da sạch khỏe, mịn màng thì còn giúp da tránh khỏi những vấn đề khác như mụn, tàn nhang, nám,...

 

 

Rena Beauty Academy - trường đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp

 

Để đào tạo nên những khóa Kỹ thuật viên Spa lành nghề như trên, Rena Beauty Academy đã phải luôn cố gắng hết mình nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra.

 

Ngoài đội ngũ giảng viên được tuyển chọn một cách gắt gao, Rena còn liên tục cập nhật những công nghệ, máy móc mới hàng đầu phục vụ cho thực hành. Bên cạnh đó, lớp học được tổ chức với mô hình ít người nhằm đảm bảo giảng viên có thể kèm cặp, theo dõi học viên một cách sát sao.

 

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên buộc phải trải qua kỳ thi nghiêm khắc bao gồm cả lý thuyết lẫn thực hành. Nếu vượt qua được kỳ thi, học viên sẽ được tốt nghiệp và được cấp chứng chỉ bởi Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

 

Đó cũng chính là lý do vì sao mà tay nghề thực hành Facial của học viên Rena lại thành thạo đến vậy. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay một khóa học Kỹ thuật viên Spa tại Rena Beauty Academy

 

ĐẶC BIỆT: 10 suất học bổng dành cho những ai đăng ký sớm đang chờ đón các bạn >>> ĐĂNG KÝ NGAY <<<

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ