Nhu cầu gội đầu dưỡng sinh ngày càng phát triển, đòi hỏi nguồn nhân lực trong lĩnh vực này ngày càng lớn. Để đảm cung cấp cho thị trường những Kỹ thuật viên chất lượng, chuyên nghiệp, Rena đã nghiên cứu và tổ chức khóa học gội đầu dưỡng sinh nhằm đào tạo thêm cho các học viên của mình có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng hơn.

Vậy lớp học gội đầu dưỡng sinh tại Rena được diễn ra như thế nào? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

 

Học gội đầu dưỡng sinh ở Rena bao gồm những gì?

Tương tự như những khóa học lớn khác, người học tại Rena vẫn phải trải qua những tiết học đi từ lý thuyết đến thực hành. Vì tiêu chí đào tạo của Rena từ trước đến nay vẫn là đảm bảo cho học viên “Chắc lý thuyết - Vững tay nghề”.

Nội dung của phần lý thuyết sẽ bao gồm:

  • Kiến thức nền tảng về tóc và da đầu
  • Những bệnh lý về da dầu mà khách hàng thường gặp
  • Khái niệm, công dụng của gội đầu dưỡng sinh
  • Lý thuyết về huyệt đạo và cách nhấn huyệt
  • Tìm hiểu về các loại thảo dược dùng trong gội đầu

Xem thêm: HỌC NGHỀ GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH DỄ HAY KHÓ? HỌC Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

Sau khi nắm vững những kiến thức lý thuyết, học viên sẽ được chuyển sang giai đoạn thực hành gội đầu trực tiếp trên mẫu thật. Lúc này, học viên sẽ phải thực hành toàn bộ quy trình gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp, từ gội đầu, chăm sóc da mặt cơ bản, massage cho đến nhấn huyệt.

Tại sao nên học gội đầu dưỡng sinh tại Rena Beauty Academy?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi đào tạo gội đầu dưỡng sinh từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Nhưng Rena Beauty Academy vẫn là cái tên được học viên lựa chọn hàng đầu, lý do là vì:

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp

Là một trong những trường đi đầu trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, Rena luôn phải đảm bảo trình độ cũng như chất lượng của giảng viên. Vì Rena biết rõ, điều tiên quyết giúp học viên thành thạo cũng như vững tay nghề đó chính là sự giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết của những giảng viên.

Do đó, khi đến với Rena, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng nơi đây. Với đội ngũ giảng viên lâu năm, giàu kinh nghiệm trong nghề cũng như kỹ năng đào tạo, học viên sẽ dễ dàng nắm được kiến thức và trở nên thành thạo kỹ năng chỉ sau vài buổi học.

Đào tạo tập trung vào thực hành

Những ai làm nghề dịch vụ sẽ hiểu được kinh nghiệm khi thực hành là một yếu tố vô cùng giá trị. Chính vì lý do đó, mà mọi chương trình ở Rena đều tập trung hầu hết thời gian vô thực hành, nhằm tạo điều kiện cho học viên tích lũy được kinh nghiệm làm nghề nhiều nhất có thể.

Đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ quá trình học

Vì chương trình đào tạo chủ yếu tập trung vào thực hành nên Rena luôn đầu tư cho mảng cơ sở vật chất để đảm bảo đáp ứng đủ cho việc học.

Miễn phí khóa học khi đăng ký lớp Kỹ thuật viên Spa

Nhằm tạo điều kiện cho các học viên Rena có đa dạng kinh nghiệm, kỹ năng sau khi tốt nghiệp và đi xin việc, Rena đã quyết định TẶNG khóa học gội đầu dưỡng sinh miễn phí cho mọi học viên đăng ký lớp Kỹ thuật viên Spa.

Xem thêm: TẶNG KHÓA HỌC GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH CHUYÊN NGHIỆP KHI ĐĂNG KÝ LỚP KỸ THUẬT VIÊN SPA TẠI RENA BEAUTY ACADEMY

Đây chính là một cơ hội tốt dành cho các bạn học viên có cơ hội tiếp cận với nghề nhiều hơn. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ tự tin có đủ kiến thức và kinh nghiệm tay nghề, đáp ứng được mọi yêu cầu của những nhà tuyển dụng.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đăng ký NGAY TẠI ĐÂY để nhận được cơ hội hiếm có này nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ