Sau khi hoàn thành chương trình, học viên nhà Rena phải trải qua một kỳ thi cuối khóa lớp Spa nghiêm khắc mới có thể tốt nghiệp. Vậy buổi thi này sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn theo dõi clip sau để hiểu rõ hơn nhé.

 

 

Nội dung thi cuối khóa lớp Spa bao gồm những gì?

 

Mặc dù chỉ là học nghề, nhưng Rena vẫn rất chú trọng trong việc thi cử. Đây không phải là một hình thức qua loa, việc thi tốt nghiệp ở Rena được thực hiện rất nghiêm túc. Bởi vì qua đó, học viên mới có thể chứng minh được mình đã đủ năng lực để tốt nghiệp và đi làm hay chưa.

 

Đây cũng chính là lý do tạo nên thương hiệu của Rena Beauty Academy. Học viên sau khi tốt nghiệp đều được trang bị một nền tảng kiến thức chuẩn cũng như tay nghề cứng cáp, đáp ứng được nhu cầu của mọi nhà tuyển dụng.

 

Không những thế, rất nhiều học viên nhà Rena đã có thể tự mở tiệm Spa cho riêng mình chỉ sau vài tháng tốt nghiệp. Chứng minh rằng năng lực của các bạn là rất lớn, không chỉ dừng lại ở mỗi vị trí Kỹ thuật viên thông thường.

 

>>> Xem thêm: [Tiên Beauty] - Từ học viên thành chủ tiệm Spa chỉ sau 12 tháng. <<<

 

 

Nội dung của buổi thi cuối khóa lớp Spa bao gồm 2 phần:

 

  • Lý thuyết: Học viên sẽ được kiểm tra về mọi kiến thức chuyên môn trong nghề như lý thuyết về da, về body, cách chăm sóc cũng như cách ứng dụng công nghệ vào các dịch vụ trong spa,...

 

  • Thực hành: Nội dung thực hành sẽ trải đều toàn bộ chương trình học. Từ thực hành facial, các kỹ thuật massage body, sử dụng máy móc công nghệ cao như triệt lông, giảm béo, các dịch vụ điều trị chuyên sâu,...

 

Trường Đào tạo Thẩm mỹ Rena Beauty Academy - chất lượng làm nên thương hiệu

 

Với mô hình kinh doanh nhỏ gọn, lấy chất lượng học viên làm tiêu chí hàng đầu, không phô trương hay quảng bá sai sự thật, Rena Beauty Academy vẫn luôn là một thương hiệu uy tín trong mắt các đối tác tuyển dụng.

 

 

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Rena đã đào tạo nên rất nhiều khóa Kỹ thuật viên Spa chất lượng cao nhằm đáp ứng cho nhu cầu nguồn nhân lực khan hiếm này.

 

Những bạn sau khi tốt nghiệp khóa Spa tại Rena luôn được đánh giá cao không chỉ về mặt kiến thức, tay nghề mà còn về thái độ tốt, tác phong chuyên nghiệp trong công việc.

 

Hiện nay, Rena Beauty Academy vẫn đang chiêu sinh liên tục cho các lớp Kỹ thuật viên Spa. Nhanh tay đăng ký một khóa học để trở thành một thành viên trong đại gia đình Rena nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ