Kinh doanh Spa đang là một trong những nghề hái ra tiền nên rất thu hút nhiều người đầu tư. Cũng chính vì vậy mà mô hình này ngày càng có thêm tính cạnh tranh. Vậy, để nhiều khách hàng quan tâm và lui tới thường xuyên thì tiệm Spa có những dịch vụ gì?

 

Dịch vụ chăm sóc da mặt, thư giãn

Nhắc đến Spa thì không thể không nhắc đến chăm sóc da. Với một xã hội bận rộn như hiện nay thì chăm sóc da chuyên sâu tại Spa là một dịch vụ rất được nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Không chỉ giúp làm đẹp và còn mang lại trải nghiệm thư giãn, giải tỏa những lo âu, mệt mỏi.

Dịch vụ điều trị mụn

Khi nhắc đến Spa có những dịch vụ gì thì điều trị mụn là điều không thể không nhắc đến. Mụn là một nỗi ám ảnh của rất nhiều người, kể cả phái nam. Vậy nên nhu cầu điều trị mụn là rất lớn dù ở bất cứ đâu. Đi kèm với đó là điều trị sẹo rỗ - một trong những di chứng nặng nề do mụn để lại cũng rất được khách hàng ưa chuộng.

Xem thêm: Điểm danh những thành phần trị mụn hiệu quả có trong mỹ phẩm

Dịch vụ điều trị nám, tàn nhang

Khi cơ thể bắt đầu bước sang giai đoạn lão hóa, làn da của bạn sẽ dần hình thành nên những vết nám, tàn nhang khiến làn da không đều màu, làm bạn bị mất đi sự tự tin trong công việc và đời sống.

Đặc biệt, đối với môi trường sống nhiều nhiều khói bụi và nắng nóng, nhiều tia UV chiếu vào như Việt Nam thì tình trạng nám lại càng phổ biến vì không phải ai cũng biết cách chăm sóc cũng như bảo vệ da khỏi những tác nhân này.

Vậy nên, khi nám đã có dấu hiệu rõ rệt và có xu hướng trở nặng thì các chị em mới tìm tới Spa để điều trị. Tuy nhiên, quy trình điều trị nám là rất khó khăn, tốn kém và đòi hỏi sự kiên trì của khách hàng.

Dịch vụ massage

Theo những khảo sát gần đây nhất về vấn đề Spa có những dịch vụ gì thì massage là một loại hình ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ đơn giản giúp giải tỏa căng thẳng, thư giãn, massage còn có công dụng lưu thông khí huyết, giảm đau nhức và ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.

Dịch vụ giảm béo

Không phải ai cũng có nhiều thời gian và sự kiên trì trong việc ăn kiêng, tập thể dục để đạt được vóc dáng thon gọn. Do đó, sử dụng dịch vụ giảm béo tại Spa là một lựa chọn thích hợp vì chúng có thể đem lại hiệu quả nhanh chóng mà không cần trải qua giai đoạn ăn uống và luyện tập khắc khổ.

Spa có những dịch vụ gì - nâng cơ

Lão hóa là một vấn đề rất khó chịu nhưng lại không thể tránh khỏi. Khi đến một độ tuổi nhất định, cơ thể sẽ dần có những dấu hiệu của lão hóa, rõ rệt nhất là ở khuôn mặt với những nếp nhăn ở vùng đuôi mắt và làn da không còn căng mịn như trước.

Đáp ứng nhu cầu đó, công nghệ nâng cơ trẻ hóa làn da đã ra đời và nhận được sự ưa chuộng từ phái đẹp. Mặc dù chi phí cho dịch vụ này không hề thấp, nhưng chúng vẫn rất thu hút khách hàng vì tính hiệu quả mang lại.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh

Gội đầu dưỡng sinh là một trong những dịch vụ có tính “xu hướng” trong thời gian gần đây. Khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình gội đầu bằng thảo dược kết hợp với massage cổ - vai - gáy, bấm huyệt. Dịch vụ này không những giúp thư giãn mà còn có tác dụng trị liệu đau nhức, giảm căng thẳng và ngăn ngừa bệnh tật.

Xem thêm: TẶNG KHÓA HỌC GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH CHUYÊN NGHIỆP KHI ĐĂNG KÝ LỚP KỸ THUẬT VIÊN SPA TẠI RENA BEAUTY ACADEMY

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn

Bạn làn da trắng mịn không tì vết là một trong những tiêu chí làm đẹp mà các chị em luôn hướng tới. Do đó, nhu cầu triệt lông cũng ngày trở nên phổ biến và dịch vụ này đã có mặt ở hầu hết mọi Spa. 

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm là một dịch vụ vô cùng thịnh hành hiện nay vì chúng có thể cải thiện những khuyết điểm một cách nhanh chóng và lâu dài. Khách hàng có thể lựa chọn phun môi, phun mí mở tròng, phun xăm chân mày… tùy theo ý muốn của mình để trở nên tự tin và đẹp hơn.

Dịch vụ tắm trắng

Là phái đẹp, việc sở hữu một làn da trắng sáng luôn là một niềm ao ước của hầu hết chị em. Do đó, dịch vụ tắm trắng sẽ trở nên vô cùng thu hút khách hàng. Nếu như bạn đang có ý định kinh doanh Spa thì đừng bỏ qua dịch vụ này nhé.

Vừa rồi, Rena đã giúp bạn giải đáp cho câu hỏi mở Spa có những dịch vụ gì để thu hút khách hàng. Lĩnh vực Spa luôn phát triển và cải tiến qua từng ngày, hãy theo dõi Rena để được cập nhật những xu hướng nghề Spa mới nhất nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ