Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp cao như hiện nay thì học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp đang trở thành xu hướng. Hiểu được điều đó, Rena Beauty Academy đã tổ chức khóa học gội đầu dưỡng sinh miễn phí dành cho những bạn đăng ký lớp Kỹ thuật viên Spa, tạo điều kiện cho các bạn có thêm cơ hội phát triển sâu rộng trong nghề làm đẹp nói chung và Spa nói riêng.

Thông tin khóa học

Khi xã hội phát triển, mức sống con người nâng cao cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tăng nhanh. Sau những giờ làm việc bận rộn, khách hàng muốn được thư giãn, nghỉ ngơi một cách toàn diện. Khi đó, gội đầu dưỡng sinh sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp

 

Hiện nay, không khó để tìm nơi để học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp với mức học phí từ thấp đến cao. Nhưng nếu bạn đăng ký học lớp Kỹ thuật viên Spa tại Rena Beauty Academy ngay hôm nay, thì bạn sẽ được tặng ngay một khóa học gội đầu dưỡng sinh MIỄN PHÍ.

Mô hình Spa và gội đầu dưỡng sinh có những tính chất tương tự nhau. Bạn cũng có thể thấy rằng đa phần hai dịch vụ này đều được tích hợp làm một Do đó, có thể thấy rằng gội đầu dưỡng sinh đã dần trở thành loại hình không thể thiếu của một Spa chuyên nghiệp.

Chính vì vậy, gội đầu dưỡng sinh đã trở thành một bộ môn nằm trong chương trình đào tạo Spa của Rena. Khóa học này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lợi thế cạnh tranh hơn trong quá trình đi làm. Đồng thời còn giúp các bạn tiết kiệm chi phí hơn, thay vì phải đăng ký một lớp học gội đầu ở bên ngoài.

>>> Xem thêm: Học gội đầu dưỡng sinh đi kèm với Spa? Tại sao không? <<<

 

Lợi ích của việc học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp

Càng ngày, càng có nhiều tiệm gội đầu dưỡng sinh được mở ra, chứng tỏ rằng dịch vụ này cực kỳ được chị em ưa thích. Nếu bạn đang kinh doanh Spa thì hãy bổ sung ngay loại hình này vào danh sách dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu khách hàng bạn nhé. 

 

Bên cạnh đó, bạn còn biết được nhiều kỹ năng, có thể tự thực hiện cho bản thân hoặc những thành viên trong gia đình. Bao gồm:

  • Biết cách làm sạch da đầu một cách nhẹ nhàng, giúp tóc óng mượt, chắc khỏe, ngăn ngừa được hiện tượng gãy rụng, xơ rối.
  • Giảm căng thẳng, stress, xua tan những âu lo, mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Máu huyết được lưu thông tốt hơn, đặc biệt là vùng da đầu, giúp đả thông kinh mạch, các cơ được thư giãn…
  • Biết cách nấu nước gội đầu bằng những nguyên liệu thiên nhiên, giúp tóc sạch gàu, hạn chế tình trạng bết rít.

Học gội đầu dưỡng sinh bao gồm những gì?

Chương trình đào tạo lớp gội đầu dưỡng sinh tại Rena Beauty Academy sẽ bao gồm:

  • Lý thuyết về gội đầu dưỡng sinh, hướng dẫn các bước cũng như những công dụng tuyệt vời mà gội đầu dưỡng sinh mang lại.
  • Kỹ thuật day và bấm huyệt chuẩn xác.
  • Kỹ thuật massage cổ vai gáy.
  • Kỹ thuật chải tóc với canh thảo dược.
  • Kỹ thuật lựa chọn dầu gội phù hợp với tình trạng của tóc.
  • Kỹ thuật gội đầu với đầy đủ các bước.
  • Kỹ thuật massage mặt nâng cơ kết hợp với đắp mặt nạ thiên nhiên.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết các bước gội đầu dưỡng sinh chuẩn Spa. <<<

 

Học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp MIỄN PHÍ tại Rena Beauty Academy

Như đã trình bày chi tiết ở trên, khóa học gội đầu dưỡng sinh sẽ đem đến cho bạn nhiều kỹ năng hữu ích. Đồng thời còn mở ra những cơ hội việc làm và gia tăng lượng khách hàng tiềm năng cho bạn. Do đó, không có lý do nào mà bạn không đăng ký ngay một khóa học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp cả.

Đặc biệt hơn, cơ hội học gội đầu dưỡng sinh sẽ càng mở rộng hơn dành cho bạn khi khóa học này đang HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ khi bạn đăng ký lớp Kỹ thuật viên Spa tại Rena Beauty Academy.

>>> ĐĂNG KÝ ngay hôm nay để được tặng khóa học miễn phí <<<

 

Rena Beauty Academy - trường đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp TP.HCM

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, Rena Beauty Academy ngày càng khẳng định được vị thế của mình khi liên tục tạo nên những thế hệ Kỹ thuật viên Spa chuyên nghiệp, tay nghề cao, chắc nghiệp vụ.

Không dừng lại ở đó, Rena luôn không ngừng cải tiến, bổ sung những kỹ năng, loại hình dịch vụ mới nhất vào chương trình giảng dạy của mình. Khóa học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp miễn phí chính là dịch vụ điển hình trong số đó. Nhờ vậy mà mọi nhà tuyển dụng đều rất hài lòng về tay nghề của học viên Rena.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ