Học gội đầu dưỡng sinh đi kèm với Spa? Tại sao không?

 

Nhu cầu học gội đầu dưỡng sinh trong thời gian gần đây trở nên rất phổ biến. Song song với đó là sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành Spa. Vậy bạn nghĩ gì về việc học gội đầu dưỡng sinh đi kèm với Spa? Hãy cùng Rena phân tích sâu hơn về mô hình này nhé.

 

 

Công dụng của gội đầu dưỡng sinh

 

Không phải tự nhiên mà gội đầu dưỡng sinh lại trở nên thịnh hành như hiện nay. Bên cạnh làm sạch,dịch vụ này còn mang lại rất nhiều công dụng hữu ích khác:

 

  • Giảm căng thẳng, lo âu: Thao tác massage, bấm huyệt trong suốt quá trình gội đầu sẽ xua tan những căng thẳng, stress, giúp thư giãn đầu óc, từ đó sức khỏe được cải thiện.

 

  • Điều hòa máu huyết, đả thông kinh mạch: Gội đầu dưỡng sinh sẽ giúp hệ tuần hoàn máu được lưu thông, điều hòa huyết áp cũng như ổn định cảm xúc. 

 

  • Dưỡng da đẹp hơn, đẩy lùi quá trình lão hóa: Khi hệ tuần hoàn được điều hòa ổn định, các phân tử oxy sẽ được vận chuyển đến tế bào da nhiều hơn. Nhờ đó mà da cũng trở nên hồng hào, khỏe và săn chắc hơn.

 

 

  • Thanh lọc cơ thể: Khi được thư giãn, cơ thể sẽ tự động có cơ chế đào thảo độc tố. Do đó, cơ thể sẽ được thanh lọc, sức khỏe cũng sẽ được cải thiện hơn.

 

>>> Xem thêm: 5 tác dụng của gội đầu dưỡng sinh mà bạn không ngờ tới <<<

 

Học gội đầu dưỡng sinh gồm những gì?

 

Khi đến với những lớp học dưỡng sinh bài bản, bạn sẽ được đào tạo đầy đủ những kiến thức, kỹ năng sau:

 

  • Lý thuyết về các loại thảo dược dùng trong gội đầu dưỡng sinh.
  • Lý thuyết về các bệnh lý về da đầu.
  • Toàn bộ các bước của gội đầu dưỡng sinh.
  • Kỹ thuật xông hơi, chải tóc kết hợp với canh thảo dược.
  • Kỹ thuật bấm huyệt tại vị trí đầu - mặt đúng cách.
  • Kỹ thuật massage vùng vai - cổ - gáy.
  • Kỹ thuật sử dụng lược ngọc và cạo gió cho vùng mặt, đầu.
  • Kỹ thuật gội đầu chuẩn dưỡng sinh.
  • Thực hành gội đầu dưỡng sinh.

 

 

Tiềm năng của học gội đầu dưỡng sinh

 

Với sự phát triển của xã hội, con người ngày càng chú trọng hơn đến sức khỏe. Do đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh sẽ ngày càng có chiều hướng tăng mạnh.

 

Đồng thời, sự tiềm năng của loại hình này sẽ càng rộng mở hơn vì những nguyên nhân sau:

 

  • Nhu cầu thị trường mạnh mẽ: Cuộc sống bận rộn khiến phần đông khách hàng (đặc biệt là chị em phụ nữ) thường xuyên lui tới những cơ sở chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, spa và gội đầu dưỡng sinh là 2 lựa chọn phổ biến nhất.

 

  • Cơ hội việc làm rộng mở: Nhu cầu lớn nên ngày càng nhiều tiệm gội đầu dưỡng sinh và spa được mở ra. Điều này đòi hỏi một nguồn nhân lực lớn, nên bạn sẽ không cần lo về vấn đề thất nghiệp.

 

 

  • Thu nhập cao: Bên cạnh mức lương hấp dẫn, nghề dịch vụ nói chung còn sẽ nhận được khoản tiền tips từ khách hàng. Nghề gội đầu dưỡng sinh cũng không ngoại lệ, thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng hàng tháng là chuyện hoàn toàn bình thường.

 

  • Có thể xuất khẩu lao động: Không chỉ riêng ở Việt Nam mà các quốc gia khác như Hàn, Nhật… cũng rất ưa chuộng loại hình này. Do đó, nếu bạn sở hữu một tay nghề tốt thì có thể tận dụng cơ hội này để xuất khẩu lao động, mang về mức thu nhập “cực khủng”.

 

Có nên học gội đầu dưỡng sinh kèm với Spa không?

 

Có thể thấy rằng, nhu cầu sử dụng dịch vụ Spa cũng như gội đầu dưỡng sinh hiện nay đang rất lớn. Đây là lý do khiến nhiều bạn trẻ phân vân không biết nên lựa chọn học loại hình nào. Vậy, tại sao bạn không kết hợp học cả hai?

 

Thực chất, hai mô hình này đều có chung một mục đích đó chính là chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Bạn nghĩ sao về việc đến một cơ sở Spa để chăm sóc da mặt, massage body và tận hưởng những giây phút thư giãn đến từ gội đầu dưỡng sinh.

 

 

Sự kết hợp này trong thời gian gần đây vô cùng phổ biến. Kể từ khi gội đầu dưỡng sinh trở nên thịnh hành, đa phần các Spa đều bổ sung loại hình này vào danh sách dịch vụ của mình.

 

>>> Xem thêm: Nên học nghề spa ở đâu tphcm? Top 7 trường đào tạo nghề Spa uy tín chất lượng <<<

 

Vì vậy, nếu có thể, bạn hãy đăng ký học gội đầu dưỡng sinh đi kèm với Spa ngay từ đầu. Do có tính chất tương tự nên việc học đồng thời cả hai bộ môn không những không gây cản trở đến hiệu quả mà còn bổ trợ nhau rất nhiều trong quá trình học.

 

Hiện nay, đa phần các trường đào tạo thẩm mỹ đều có chương trình đào tạo hai bộ môn này. Tuy nhiên, có một số nơi sẽ tách làm hai khóa học riêng, cũng có một số nơi gộp cả bộ môn gội đầu dưỡng sinh vào chương trình của Spa.

 

Lời kết

 

Qua bài viết, chắc có lẽ bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi có nên học gội đầu dưỡng sinh kèm với Spa không? Theo dõi Rena để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ