Có một vóc dáng đẹp là điều mà rất nhiều chị em mong ước, nó không chỉ giúp chị em thêm tự tin mà đôi khi còn để lại được ấn tượng với người lạ ngay từ lần đầu gặp mặt. Vì thế, các phương pháp giảm béo được quan tâm rất nhiều, hôm nay Rena sẽ giới thiệu cho bạn biết về một phương pháp khá mới lạ, đó là bùn cứu giảm béo.

Bùn cứu giảm béo là gì?

Bùn cứu giảm béo được ra đời ở đất nước mặt trời mọc Nhật Bản và được nhiều người coi là một loại thần dược có tác dụng trong việc giảm béo vô cùng hiệu quả.

Với chiết xuất được lấy từ hơn 20 loại thảo dược quý như sáp ong, bùn khoáng, cây tầm gửi, hoa nghệ,... bùn cứu đã cho thấy công dụng tuyệt vời để giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể mà không hề gây hại.

Công dụng của bùn cứu giảm béo

Không chỉ có tác dụng trong việc giảm béo hiệu quả, an toàn mà bùn cứu còn có rất nhiều công dụng khác mà có thể bạn chưa từng nghe tới đó là tạo vóc dáng chuẩn và góp phần làm đẹp cho da hiệu quả:

Giảm cân hiệu quả, an toàn

Bằng việc sử dụng các kỹ thuật và thao tác bấm huyệt chuyên sâu kết hợp với bùn cứu hóa lỏng lượng mỡ cứng đầu tại các vị trí trên cơ thể. Các lượng mỡ được đào thải một cách tự nhiên, nhờ đó mà duy trì được hiệu quả một cách lâu dài.

Tạo dáng chữ S

Một điều bạn có thể không ngờ đó là bùn cứu giảm béo còn có công dụng giúp hỗ trợ tạo dáng thon gọn, một điều mà biết bao cô nàng ao ước. Sau khi dùng để giảm mỡ, bùn cứu sẽ dùng để đắp lên các vùng cần tạo đường cong trên cơ thể như mông, bụng và ngực. 

Lớp bùn khi đắp lên da sẽ tự động tạo ra một lượng nhiệt để tác động vào các phần cơ, từ đó giúp mông trở nên đầy đặn ,săn chắc và giảm mỡ ở bụng tạo nên vòng 2, vòng 3 đầy quyến rũ.

Tham khảo thêm: 6 LOẠI THỨC UỐNG GIẢM MỠ BỤNG TỐT

Góp phần làm đẹp da

Không những giảm béo và tạo dáng cho cơ thể, bùn cứu còn được sử dụng như một chất làm đẹp da, chúng giúp làn da của bạn trở nên căng mịn và trắng sáng hơn.

Ngoài ra, với những bạn đã từng mang thai, cơ thể sẽ dễ bị tích tụ độc tố, vì thế bạn có thể sử dụng bùn cứu để hút lượng độc tố đó ra bên ngoài, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.

Cơ chế hoạt động của bùn cứu giảm béo

Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, bùn cứu là giải pháp tuyệt vời có tác dụng giảm mỡ, đào thải chất độc và phục hồi chức năng của cơ quan trên cơ thể. Đồng thời, bùn cứu giảm béo còn giúp tinh thần trở nên sảng khoái, tạo nên cảm giác dễ chịu.

Với các thao tác bấm huyệt hiệu quả, hạn chế lượng mỡ tích tụ lượng mỡ thừa ở bụng, các kinh mạch đang bị bế tắc của cơ thể sẽ được đả thông và có thể trở lại hoạt động bình thường, các cơ quan trên cơ thể trở nên linh hoạt hơn.

Quy trình giảm béo nhanh chóng bằng bùn cứu 

Quy trình giảm béo sử dụng bùn cừu sẽ được thực hiện bằng những động tác massage chuyên nghiệp và vô cùng nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người trị liệu.

  • Bước 1: Kiểm tra vùng da cần giảm béo
  • Bước 2: Chuẩn bị các dụng cụ, dưỡng chất cần thiết
  • Bước 3:Vệ sinh, làm sạch vùng da muốn trị liệu
  • Bước 4:  Tiến hành bôi bùn cứu giảm béo, massage, bấm huyệt 
  • Bước 5: Sử dụng máy rung để đánh tan phần mỡ thừa trên cơ thể và tiếp tục massage nhẹ nhàng để thải độc

Sau khi đã hoàn thành quá trình trị liệu bằng bùn cứu giảm béo, cơ thể của bạn sẽ dần trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên thường xuyên luyện tập thể dục để thao vóc dáng được hoàn hảo nhất.

Tham khảo thêm: 9 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG TẠI NHÀ CHỈ VỚI 10 PHÚT MỖI NGÀY

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về bùn cứu giảm béo mà chúng tôi muốn chia sẻ, mong rằng nó hữu ích với bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này hoặc nếu bạn có nhu cầu học các khóa học liên quan đến làm đẹp thì hãy liên hệ với Rena để được tư vấn nhé. Chúc bạn sớm có một vóc dáng như mong muốn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ